7 xu hướng thiết kế bao bì nhãn mác gây sốt trong năm 2019

7 xu hướng thiết kế bao bì nhãn mác gây sốt trong năm 2019

         Bao bì nhãn mác sản phẩm là công cụ quan trọng để thu hút các khách hàng tiềm năng và chia sẻ những thông tin hữu ích về sản phẩm. Nếu thiết kế bao bì nhãn mác của bạn nổi bật hơn so với các sản phẩm cạnh tranh khác thì chắc chắn nó sẽ để lại dấu ấn trong tâm trí khách hàng lâu dài. 

        Khi nói về xu hướng thiết kế tem nhãn, thông thường đây sẽ là xu hướng khó có thể đoán trước được. Tuy nhiên, có những xu hướng thay đổi theo thời gian và phát triển như một làn khói. Dưới đây là 7 xu hướng thiết kế bao bì nhãn trong năm 2019 có thể bạn chưa biết.

7 xu hướng thiết kế nhãn mác gây sốt trong năm 2019

1/  Đơn giản, táo bạo và rõ ràng

         Đơn giản, táo bạo và rõ ràng là xu hướng tái xuất hiện thường xuyên trong phiên bản năm nay sẽ được khớp nối và hấp dẫn hơn với khách hàng. Khi bạn giảm thiểu các yếu tố đang được sử dụng trong các thiết kế bao bì, nó chắc chắn sẽ nâng cao  chất lượng sản phẩm miễn là nó mô tả đúng điểm trên. 

7 xu hướng thiết kế bao bì nhãn mác gây sốt trong năm 2019

Đơn giản nhưng lại rất rõ ràng

       Thế giới phát triển nhanh ngày nay không cho người mua hàng có nhiều thời gian để nghiên cứu mọi nhãn sản phẩm có sẵn trên thị trường. Do đó, điều tốt hơn hết là bạn cần tuân thủ quy tắc thiết yếu và đảm bảo rằng bạn đang giúp khách hàng đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất. Khi thiết kế nhãn của bạn sạch sẽ và hiệu quả, nó làm cho sản phẩm tỏa sáng.

2/ Thiết kế bao bì thân thiện với môi trường

       Bạn không thể phủ nhận rằng việc chuyển sang màu xanh với thiết kế bao bì nhãn mác đang trở thành xu hướng và sẽ tồn tại khá lâu.

Điều tốt nhất là nó có tác động tích cực đến môi trường và nó tiết kiệm được rất nhiều tiền cho các công ty. Đây là xu hướng đôi bên cùng có lợi. Và đặc biệt, với các nhà thiết kế thì việc tìm ra những cách thú vị, sáng tạo để làm cho bao bì xanh trở nên phổ biến hơn, có thiện cảm hơn với khách hàng. 

7 xu hướng thiết kế bao bì nhãn mác gây sốt trong năm 2019

Bảo vệ môi trường sẽ luôn là thế mạnh từ hiện tại cho đến tương lai

       Đã có rất nhiều nhà thiết kế đang cố gắng tạo ra các chai bằng nhựa đại dương tái chế. Nó thay đổi từ tài nguyên tái tạo để tái chế các vật liệu họ đang sử dụng. Đây chính là xu hướng sẽ còn tiếp tục phát triển trong tương lai vì nó có lợi cho tất cả mọi người.

3/ Vintage là TREND mới

      Với các mùa theo phong cách gói cổ điển đang phát triển mỗi năm cùng với sự trợ giúp của công nghệ và vật liệu mới, chúng ta có thể nhìn thấy những điều kỳ diệu. Kiểu thiết kế cổ điển có thể sẽ mang lại một số kỷ niệm tuyệt vời, đặc biệt là cho những người đã sống qua thời đại đó. Đồng thời nó cũng mang lại sự hài lòng cho thế hệ trẻ ngày nay vì sự tò mò khám phá quá khứ. 

4/ Sử dụng Minh họa tường thuật

Sau một thời gian dài, minh họa tường thuật dường như đã bị lãng quên, nhưng chúng lại là kho vũ khí quan trọng của các nhà thiết kế đồ họa và năm tới chắc chắn sẽ đem cho chúng ta hương vị của những cái mới.

Phong cách này thực sự tuyệt vời vì nó có khả năng đưa bạn vào một thế giới ảo tưởng. Bạn có thể thấy nhiều thiết kế trên thị trường đều có hình minh họa rất tuyệt vời. Những minh họa này có sức mạnh để chuyển một thông điệp mạnh mẽ cũng như đưa bạn vào một thế giới mới đầy thú vị

5/ Kết hợp màu sắc rực rỡ và tươi sáng

         Biết rằng màu sắc là một nguyên nhân chính gây ra cảm xúc và nó có thể ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng. Vì lý do này, màu sắc luôn là một yếu tố quan trọng trong việc đưa ra lựa chọn trong thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm

7 xu hướng thiết kế bao bì nhãn mác gây sốt trong năm 2019

Đa dạng màu sắc là trend mới trong những thời gian gần đây

>>> Xem ngay: 5 mẹo thiết kế tem nhãn sản phẩm độc đáo đáng giá

Theo nghiên cứu gần đây, các nhà thiết kế đã phát hiện các thử nghiệm với màu sắc theo những cách mới và tuyệt vời. Chúng ta có thể thấy rằng màu sắc rực rỡ và tươi sáng đang bắt đầu được nhìn thấy trên kệ của các cửa hàng nhiều hơn.

6/  Mô hình lặp đi lặp lại

Nếu bạn sử dụng một mẫu được lựa chọn tốt và tuyệt đẹp trong thiết kế nhãn của bạn, nó có thể nâng thiết kế sản phẩm của bạn từ bình thường sang thanh tao. 

Có vẻ như ý tưởng sử dụng mô hình lặp đi lặp lại trông khá đơn giản. Tuy nhiên, kỹ thuật này lại thực sự rất năng động và lôi cuốn nếu biết cách sử dụng

7 xu hướng thiết kế bao bì nhãn mác gây sốt trong năm 2019

Mô hình lặp lại nhấn mạnh bản chất thương hiệu

Với mô típ lặp lại một hình ảnh, bạn nhấn mạnh bản chất của thương hiệu sản phẩm, nó sẽ tạo ra một bản sắc mạnh mẽ và khiến khách hàng đến nhớ nhãn sản phẩm của bạn.

7/ Tem nhãn mang phong cách thư cổ điển

        Khi thế giới không có internet, mọi người thường tìm thấy niềm vui ở những điều nhỏ nhặt. Với thiết kế nhãn và thiết kế bao bì mang phong cách thư cổ điển là ý tưởng tuyệt vời trong năm 2019 và xa hơn nữa. 

Phong cách khác thường này mang đến cho khách hàng cảm giác hoài cổ, và nó làm cho sản phẩm trở nên đặc biệt. Đây chắc chắn là một trong những xu hướng đáng chú ý, phải không nào?

        Với tất cả các xu hướng thiết kế bao bì nhãn mác mà chúng tôi đã đề cập trên đây. Rất hy vọng chúng sẽ có ích cho bạn. 

       Có vẻ như năm 2019 sẽ là một năm tuyệt vời đối với các nhà thiết kế và mặc dù các xu hướng mới sẽ đi vào, cũng có vẻ như các xu hướng cũ cũng sẽ quay trở lại. Đừng lo, hãy nắm bắt ngay cơ hội để đưa các tuyệt tác của chính mình tới thế giới này nhé. 

>>> Tham khảo thêm nhiều bài viết khác tại đây